Hướng dẫn mua camera hành trình 70mai

Camera hành trình 70mai sẽ giúp bạn ghi lại video trong mỗi chuyến đi, nên đây là dòng sản phẩm không thể thiếu trên những chiếc ô tô. Tuy nhiên, để lựa chọn được thiết bị tốt nhất, giá thành phải chăng thì sẽ khá là khó đối với những bạn chưa có kinh nghiệm.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cách mua camera 70mai giá rẻ, chính hãng thì hãy tham khảo phần nội dung phía bên dưới đây nhé.

Chọn camera hành trình 70mai dựa vào yếu tố nào?

Có thể bạn chưa biết, camera 70mai có khá nhiều dòng khác nhau, đáp ứng cho từng nhu cầu và được đặt ở phân khúc riêng biệt.

Chọn Vị trí lắp camera hành trình 70mai

Những chiếc camera hành trình hiện nay được thiết kế lắp đặt ở từng vị trí cố định trên ô tô, chẳng hạn như trên kính trước, mặt táp lô, kính sau.

Chọn lựa vị trí lắp camera hành trình 70mai

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng vị trí tốt nhất là ở gần gương chiếu hậu, và điều này rất đúng, bởi tầm nhìn của góc quay toàn diện, chiếu rõ ràng mặt đường khi di chuyển.

Hỗ trợ tính năng 

Camera hành trình 70mai được nhà sản xuất cải tiến rất nhiều những công nghệ cốt lõi bên trong, khả năng xử lý thông tin thông minh và nhanh chóng hơn. Chính vì vậy, các bạn hãy tham khảo nhiều sản phẩm khác nhau, để tìm được tính năng hữu dụng nhất.

Chọn lựa các tính năng camera hành trình 70mai

Một trong những tính năng được nhiều người sử dụng trên thiết bị này, đó là giám sát đỗ xe 24/24h, kết hợp với cảm biến G để lập tức ghi hình khi có chuyển động, rung lắc bất thường.

Chưa hết, sản phẩm tích hợp quay ban đêm rất cần thiết với những người thường xuyên làm việc, đi chơi về khuya, bởi có khả năng ghi hình với ánh sáng cân bằng hơn, không bị nhạt nhòa như những thiết bị không hỗ trợ tính năng này.

Phân khúc giá

Camera hành trình 70mai phổ cập ở khá nhiều phân khúc khác nhau, và mỗi giá thành sẽ tích hợp những thông số kỹ thuật và công nghệ tương ứng. Và trong thời điểm này, sản phẩm có mức giá dao động từ 900.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ.

Chọn camera hành trình có phân khúc giá phù hợp

Những thiết bị trong tầm giá khoảng 3.000.000 VNĐ được nhiều người lựa chọn nhất, bởi đáp ứng hầu hết cho mọi nhu cầu sử dụng cơ bản. Nếu bạn có ngân sách hạn hẹp, thì nên mua ở giá thành thấp hơn, và vẫn đủ để thực hiện ghi hình trong chuyến hành trình hằng ngày.

Chất lượng hình ảnh

Độ phân giải cao là yếu tố rất quan trọng để giúp chất lượng video sắc nét, chi tiết. Vì vậy, camera hành trình 70mai đều cung cấp thông số từ Full HD trở lên, nhằm ghi hình rõ ràng, và kết hợp với một số thành phần tia hồng ngoại, chống ngược sáng, ổn định ống kính,…

Chọn lựa chất lượng hình ảnh của camera hành trình 70mai

Nếu bạn khắt khe hơn về độ nét của hình ảnh, thì có thể lựa chọn thiết bị hỗ trợ quay 2K trở lên, và muốn đảm bảo độ ổn định cao về khung hình cần bổ sung thêm công nghệ WDR và giảm nhiễu 3D.

Đặc biệt, những cảm biến đến từ nhà Sony thường có khả năng xử lý ánh sáng khá hiệu quả, màu sắc chân thực. Vì thế, bạn nên lựa chọn camera hành trình 70mai sở hữu dòng cảm biến này, để có thể đem tới chất lượng tốt nhất nhé.

Bộ nhớ lưu trữ

Sản phẩm cung cấp nhiều phiên bản thẻ nhớ khác nhau, nên người dùng cần phải thực hiện xem xét cần lưu trữ video hành trình lâu hay không. Nhưng có rất nhiều trang công nghệ khuyên mọi người lựa chọn thẻ nhớ 32GB trở lên, và có cả hỗ trợ ghi đè để không cần phải xóa dữ liệu thủ công.

Mua camera hành trình 70mai ở đâu uy tín?

Nên mua camera hành trình 70mai ở đâu tốt, giá rẻ? Hiện nay, một trong những cửa hàng kinh doanh sản phẩm này với đa dạng phân khúc khác nhau, đó chính là đơn vị CellphoneS. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi, và chế độ bảo hành uy tín.

CellphoneS địa điểm bán camera hành trình 70mai uy tín

Như vậy, nếu bạn thấy bài viết hướng dẫn mua camera hành trình 70mai hữu ích, thì đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé.