Có nên mua bàn học thông minh cho bé? Mua ở đâu

Có nên mua bàn học thông minh cho bé không là trăn trở của nhiều phụ huynh trong thời điểm hiện tại. Ai làm cha mẹ cũng mong muốn các con có môi trường học tập tốt nhất, để có thể tập trung học tập sáng tạo mỗi ngày. Vậy bàn học thông minh có thể giúp ích gì, nên mua ở đâu chất lượng nhất, hãy cùng xem câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Bàn học thông minh cho bé là gì?

Khác với loại bàn học thông thường bàn học thông minh cho bé không chỉ là một bộ bàn và ghế để bé học tập mà còn được tích hợp công nghệ thông minh để tăng trải nghiệm học tập. Ví dụ bàn học thông minh có thể kèm thêm màn hình LCD hoặc máy tính bảng, bút cảm ứng, điều khiển từ xa, loa,…

Bàn học thông minh cho bé là gì

Với những trang bị hiện đại, bàn học thông minh tạo nên môi trường học tập thú vị và hiệu quả. Bé có thể sử dụng linh hoạt các ứng dụng và phần mềm giáo dục tương tác. 

Từ đó nâng cao khả năng học tập với hoạt động trực quan, giúp ghi nhớ dễ dàng hơn. 

Có nên mua bàn học thông minh cho bé?

Có thể nói một chiếc bàn học thông minh chắc chắn sẽ có lợi hơn nhiều so với bàn học thông thường. Tuy nhiên để trả lời có nên mua bàn học thông minh cho bé không lại liên quan đến nhiều yếu tố hơn. 

Có nên mua bàn học thông minh cho bé

Bởi giá bán bàn học thông minh chắc chắn sẽ cao hơn loại bàn thường rất nhiều, do đó phụ huynh cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định. Để hiểu rõ tầm quan trọng của loại bàn học này, bạn có thể xem kỹ những lợi ích khi sử dụng bàn học ngay dưới đây:

  • Sử dụng bàn học thông minh giúp trẻ tập trung hơn vào việc học bài, giảm bớt sự phân tâm khi chơi điện thoại. Thúc đẩy sự sáng tạo bằng việc học tập trực quan, dễ dàng tìm hiểu các môn học lịch sử, khoa học, toán, tiếng anh,…
  • Phụ huynh có thể kiểm tra giờ giấc, theo dõi xem con mình có thực sự đang học tập hay không dễ dàng.
  • Tạo môi trường học tập an toàn cho bé với cảm biến ánh sáng, nhiệt độ hợp lý.
  • Nâng cao hiệu suất học tập với tính năng đa năng, cho phép bé học được nhiều môn hơn, tiết kiệm thời gian học tập hiệu quả.
  • Hỗ trợ nhiều công cụ học tập, cho phép bé học trực tuyến với các chương trình học đa dạng.
  • Thiết kế có thể điều chỉnh được chiều cao để phù hợp với chiều cao trẻ em. Do đó bạn không cần thay thế nhiều bàn khi con trẻ lớn lên. Bàn cũng có thể linh hoạt di chuyển khi bạn chuyển đổi phòng cho bé.

Với tất cả những lý do trên, các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể tự tin về chất lượng của một chiếc bàn học thông minh. Đây là lựa chọn tối ưu đặc biệt cho những cha mẹ đang quá bận rộn, không có thời gian hỗ trợ và kiểm soát thời gian học của con. Nói chung là có nên mua bàn học thông minh cho bé nhé.

Mua bàn học thông minh cho bé ở đâu uy tín, giá tốt?

Rất nhiều điểm bán bàn học thông minh chất lượng trên thị trường Việt Nam, nhưng bạn cần tìm hiểu thật kỹ để tránh đến nhầm nơi. Một trong những hệ thống chuyên cung cấp thiết bị thông minh cho gia đình chính là hệ thống bán lẻ CellphoneS. 

Mua bàn học thông minh cho bé ở đâu uy tín

Tại đây bạn có thể chọn được chiếc bàn học thông minh chất lượng, giá cả hợp lý và được bảo hành đúng quy định. Nhân viên CellphoneS sẽ tư vấn cho bạn loại bàn thích hợp cho bé, đưa ra nhiều mẫu mã để bạn chọn theo ý thích của mình.

Nếu thông thái hơn, bạn có thể căn thời điểm CellphoneS đưa ra các chương trình khuyến mại. Có thời điểm các sản phẩm của CellphoneS được giảm giá từ 40% – 60%, vô cùng có lợi cho khách hàng.

Tóm lại, chúng tôi đã giúp bạn trả lời có nên mua bàn học thông minh cho bé không rồi. Việc quyết định là ở bạn, nếu cảm thấy chiếc bàn này hữu ích đáng trang bị thì không nên chần chừ nữa.