Cửa hàng điện thoại uy tín Cần Thơ nào đáng để lựa chọn?

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng điện thoại uy tín Cần Thơ thì đừng bỏ lỡ bài viết giới thiệu sau đây. Việc tìm được cửa hàng uy tín sẽ giúp bạn có thể mua sắm nhiều sản phẩm công nghệ với mức giá hợp lý cùng chế độ bảo hành tận tình đó nhé!

Giới thiệu hệ thống cửa hàng điện thoại uy tín Cần Thơ

Hiện nay thị trường công nghệ có sự cạnh tranh của những ông lớn thì CellphoneS cũng được xem như một hệ thống bán lẻ với số lượng lớn các thiết bị công nghệ hàng đầu cả nước, với chất lượng sản phẩm và dịch vụ rất tuyệt vời nên được rất nhiều người biết đến.

Giới thiệu hệ thống CellphoneS tại Cần Thơ

Theo như số liệu mà doanh nghiệp này đang sở hữu thì có tới 98% phản hồi hài lòng với chất lượng dịch vụ tại nhiều cơ sở CellphoneS khác nhau trên khắp cả nước.

Với sự phát triển đáng kinh ngạc thì hiện nay hệ thống cửa hàng CellphoneS đã có mặt tại 43 tỉnh thành khắp toàn quốc. Bên cạnh đó CellphoneS cũng là đối tác tin cậy của các hãng điện thoại lớn như Apple, Xiaomi, Oppo,…

Một số địa chỉ cửa hàng điện thoại uy tín Cần Thơ

Hiện tại, cửa hàng điện thoại Cần Thơ của CellphoneS đang có 2 cửa hàng nằm trung tâm thành phố như sau:

131A – 133 Cách Mạng T8, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

CellphoneS có nhiều cửa hàng điện thoại uy tín Cần Thơ một trong số đó nằm ở gần trung tâm thành phố chỉ với 10 phút đi xe. Cửa hàng tọa lạc tại đường Cách Mạng T8, Ninh Kiều, TP Cần Thơ nơi tập trung rất nhiều những cửa hàng kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ mua sắm.

272 đường 30 T4, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Cơ sở CellphoneS ở đây luôn phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và tận tâm nhất. Thời gian mở cửa của cơ sở vào lúc 8 giờ đến 22 giờ mỗi ngày. Các mặt hàng công nghệ ở đây rất đa dạng từ điện thoại, laptop, phụ kiện,… tất cả đều rất đầy đủ và chất lượng.

Một số địa chỉ cửa hàng điện thoại uy tín Cần Thơ

Có nên mua thiết bị công nghệ tại CellphoneS không?

Nằm trong chuỗi những cửa hàng điện thoại uy tín Cần Thơ thế nên các chuỗi cửa hàng của trung tâm CellphoneS luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt toàn tiện.

Có nên mua thiết bị công nghệ tại CellphoneS không?

Khi đến đây người dùng còn có thể được tự do tham quan, lựa chọn những mặt hàng yêu thích dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên. Nhằm mang đến sự hài lòng qua từng dịch vụ khi trải nghiệm tại cửa hàng.

Đến thời điểm hiện tại, cửa hàng CellphoneS đã phục vụ trên 80% người dùng. Thông qua những cuộc khảo sát với khách hàng hằng năm mà CellphoneS tổ chức thì hầu hết mọi người đều hài lòng với chất lượng và phục vụ nơi đây,

Nếu còn chưa biết đến đâu để có thể trải nghiệm những sản phẩm công nghệ chất lượng với độ uy tín cao. Thì bạn có thể đến với cửa hàng CellphoneS để mua sắm, khi đến đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng với cách phục vụ và chất lượng sản phẩm mà công ty mang lại.

Có nên mua thiết bị công nghệ tại CellphoneS không?

Cùng với kinh nghiệm dày dặn lâu năm mà CellphoneS đã đạt được thì hệ thống còn mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi mua sắm như:

  • Chi phí sử dụng dịch vụ tại CellphoneS hợp lý, các mức giá đều phù hợp cho mỗi sản phẩm.
  • Các loại phụ kiện đều mang đến hiệu quả cho người sử dụng.
  • Sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng, độ an toàn và chính sách bảo hành trong thời gian dài hậu hĩnh cho người mua.
  • Đội ngũ nhân viên lâu năm, có trình độ và kiến thức tốt. Mỗi nhân viên mới đều được training kỹ lưỡng để đảm bảo tính đồng bộ của cửa hàng.
  • Luôn có nhiều chương trình khuyến mãi trong những dịp lễ lớn trong năm.

Qua bài viết này hy vọng mọi người ghé đến cửa hàng điện thoại uy tín Cần Thơ để mua sắm hoặc trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tại nơi đây.