tai nghe beats chính hãng

Tai nghe Beats chính hãng hiện đang rất được ưa chuộng trên toàn cầu. Để có thể sử hữu dòng sản phẩm chất lượng này thì nên mua hàng chính hãng ở đâu? Những thông tin trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tai nghe này cũng có nên mua tai nghe Beats CellphoneS hay không?

Tai nghe Beats của hãng nào?

Tai nghe Beats là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ và bắt đầu ra mắt thị trường từ năm 2006. Chiếc tai nghe Beats chính hãng đầu tiên xuất hiện trên thị trường là vào ngày 25/7/2008 với tên gọi là Beats by Dr. Dre Studio.

Tai nghe Beats của hãng nào?

Trải qua 2 lần chuyển nhược là vào 2010 và 2014 thì hiện tại Beats là thương hiệu con của ông lớn công nghệ Apple. Không chỉ có tai nghe, hiện thương hiệu Beats còn sản xuất và cung ứng ra thị trường các thiết bị âm thanh như loa và các sản phẩm điện tử tiêu dùng.

Đặc điểm nổi bật của tai nghe Beats:

  • Tai nghe Beats có thiết kế hiện đại phù hợp với xu hướng
  • Chất lượng âm thanh của tai nghe Beats được đánh giá cao.
  • Dung lượng pin của tai nghe Beats ấn tượng cho phép sử dụng liên tục nhiều giờ.
  • Có khả năng sạc nhanh trong vài phút nhưng sử dụng trong nhiều giờ.
  • Hộp bảo quản sản phẩm chắc chắn.
  • Dễ dàng tương tác với trợ lý ảo và kết nối với các sản phẩm khác của Apple.

Mua tai nghe Beats chính hãng loại nào tốt?

Tai nghe Beats hiện đang có mặt trên thị trường với đa dạng mẫu mã, dòng sản phẩm. Nếu bạn đang chưa biết nên chọn dòng tai nghe nào của Beats thì tham khảo thêm các sản phẩm best seller sau đây nhé.

Dòng tai nghe Headphones Beats Studio

Headphones Beats Studio là dòng tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống. Sản phẩm có phần chụp đầu dày dặn, trơn bóng với khung kim loại chắc chắn. Bên ngoài khung kim loại được bọc thêm lớp đệm êm ái.

Mua tai nghe Beats chính hãng loại nào tốt?

Sản phẩm có thiết kế chống ồn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Là một sản phẩm của Apple nên tai nghe Beats Studio có thể ghép đôi cực nhanh với nhiều sản phẩm khác của Apple như Iphone, Ipad, Macbook.

Dòng tai nghe Headphones Beats Solo

Headphones Beats Solo có kiểu dáng nhỏ gọn nên đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Phần khung tai nghe sử dụng kim loại và phủ thêm một lớp nhựa ngoài. Headphones Beats Solo cho phép người dùng điều chỉnh kích thước và gấp gọn tiện di chuyển.

Headphones Beats Solo

Dòng sản phẩm mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc liên tục trong 12h đồng hồ. Với nút điều khiển hiện đại, người dùng có thể điều chỉnh tắt, phát và trả lời cuộc gọi âm thanh dễ dàng.

Dòng tai nghe Earphones Beats X

Mẫu tai nghe hiện đại với khả năng cảm âm hoàn hảo đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Sản phẩm thuộc dòng bán tai nghe Beats không dây và kết nối bằng Bluetooth. Khoảng cách kết nối của dòng tai nghe lên đến 9m.

Earphones Beats X

Thiết kế của dòng tai nghe này mang đến cảm nhận về sự trẻ trung, tươi mới của thanh xuân. Chỉ với 5 phút sạc nhanh là bạn đã có thể sử dụng tai nghe liên tục trong 2 tiếng.

Mua tai nghe Beats chính hãng, giá tốt tại đâu?

Một trong những địa chỉ cung ứng tai nghe Beats chính hãng, giá tốt được ưu tiên hàng đầu hiện nay chính là Cellphones. Cellphones đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường công nghệ. Hệ thống bán lẻ Cellphones luôn tự tin cam kết các sản phẩm được cung ứng là hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

CellphoneS

Đến với CellphoneS, bạn sẽ có thể tìm hiểu nhiều mẫu tai nghe Beats hiện đại. Đồng thời, tư vấn viên của CellphoneS sẽ đưa ra lời khuyên về dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu tiêu dùng của bạn.

Trên đây là những thông tin giới thiệu chung về tai nghe Beats và các dòng được yêu thích nhất. Để đảm bảo chọn được tai nghe Beats chính hãng hãy đến Cellphones cơ sở gần nhất để được hỗ trợ nhé.