giá tai nghe samsung

Giá tai nghe Samsung có mắc không? nên mua tai nghe nào là tốt nhất là những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi ngoài chất lượng sản phẩm, giá cả cũng là yếu tố quyết định tới hành vi mua hàng. Thông tin bài viết dưới đây giúp bạn tìm được lời giải chi tiết nhất.

Giải đáp “Giá tai nghe samsung có mắc không?”

Samsung là cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Có thể nói chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quyết định và làm nên tên tuổi của hãng. Tuy nhiên, có không ít người dùng thắc mắc rằng giá của tai nghe bluetooth samsung có mắc không và câu trả lời là không.

Giải đáp "Giá tai nghe samsung có mắc không?"

Tai nghe nhà Samsung đều sở hữu thiết kế sang trọng, rất thời thượng, nhưng cũng cực kỳ đơn giản và trẻ trung. Loa tai nghe của hãng này là dạng hai chiều gồm loa trầm 11mm và loa cao 8mm. Công nghệ Scalable Codec giúp người dùng trải nghiệm chất lượng âm thanh rõ nét, sinh động.

Các dòng tai nghe rất đa dạng ở nhiều phân khúc. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng và nguồn tài chính của mình mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nên mua tai nghe Samsung nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm với mức giá tai nghe Samsung khác nhau. Bạn đang có nhu cầu mua tai nghe và không biết nên lựa mẫu nào là phù hợp? Vậy thì bài viết trong phần này chắc chắn là dành cho bạn.

Tai nghe Samsung có dây

Dòng tai nghe Samsung có dây được thiết kế nhỏ gọn với độ dài lên đến 1.2m cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng. Công nghệ Scalable Code độc quyền giúp chất lượng âm trở nên trong trẻo, rõ ràng. Người dùng có thể thoải mái đàm thoại trên tai nghe với Micro được tích hợp sẵn.

Giá tai nghe Samsung

Một số dòng tai nghe samsung có dây phổ biến hiện nay là: IA 500, IG935B, EG920B, EO IC100 Type C.. Các mẫu tai nghe này có một nhược điểm đó là đối với những ai có kích cỡ tai lớn, thì sẽ không nhét được.

Giá bán tham khảo: 250.000 – 390.000 VNĐ.

Tai nghe Samsung Bluetooth kiểu dáng thể thao 

Tai nghe bluetooth loại chữ U nhà samsung có thiết kế dạng loa hai chiều là: loa siêu trầm (Subwoofer) 11mm và loa siêu bổng (tweeters) 8mm. Dòng sản phẩm này còn tích hợp tính năng báo rung và truy cập trợ lý ảo thông minh Bixby. Khi có nhu cầu, người dùng chỉ cần nhấn phím cứng được tích hợp sẵn trên tai nghe để điều khiển âm thanh bằng giọng nói.

Tai nghe Samsung chữ U vẫn còn sử dụng phím cứng là để không hoàn toàn phụ thuộc vào điện thoại. Ngoài ra, loại tai nghe này có phần vướng víu hơn so với những sản phẩm hoàn toàn không có dây, nhưng bù lại khi vận động mạnh tai nghe vẫn luôn nằm trên người của bạn.

Giá bán tham khảo: 305.000 – 590.000 VNĐ.

Tai nghe Samsung Bluetooth Buds

Các mẫu tai nghe samsung nhét tai có khả năng xử lý tiếng mà không lấn át âm thanh cực tốt. Đặc biệt, dòng tai nhét tai nhà samsung còn được tích hợp Spotify, bạn chỉ cần chạm và giữ trong vài dây là có thể đồng bộ danh sách nhạc. Thiết bị này hỗ trợ sạc không dây, người dùng sử dụng sạc điện thoại cho tai nghe.

Giá tai nghe Samsung

Các mẫu tai nghe Samsung nhét tai phổ biến hiện nay là: Galaxy Buds Pro, Galaxy Buds Live, Buds 2 Pro, Buds Pro Laneige,..Dòng tai nghe này có nhược điểm đó là giá thành hơi cao.

Giá bán tham khảo: 1.290.000 – 4.990.000 VNĐ.

Mua tai nghe Samsung giá tốt ở đâu 

CellphoneS là một trong những địa chỉ có mức giá tai nghe Samsung tốt nhất hiện nay. Bởi ngoài cung cấp đến khách hàng các sản phẩm chính hãng, chất lượng mà mức giá bán lại vô cùng cạnh tranh.

mua ở đâu

Ngoài hình thức kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng, đơn vị đã nâng cấp trang web bán hàng trực tuyến nhằm phục vụ tối đa nhu cầu người dùng. Giờ đây, bạn không cần phải tốn thời gian di chuyển mà chỉ với chiếc điện thoại thông minh trên tay là có thể rinh về bất kỳ sản phẩm tai nghe mình yêu thích về nhà.

Đến với CellphoneS bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Đặc biệt, đơn vị còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng.

Trên đây là một số thông tin liên quan về các dòng sản phẩm cũng như giải đáp thắc mắc giá tai nghe Samsung có mắc không. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể chọn cho mình mẫu tai nghe phù hợp nhất.