Dù bạn sử dụng điện thoại cẩn thận như thế nào thì chắc chắc pin cũng sẽ chai dần theo thời gian sử dụng. Khi điện thoại chai pin thì bạn cần phải thay pin điện thoại mới. Với điện thoại hãng Apple hiện nay xuất hiện thêm các dòng pin dung lượng cao iPhone. Vậy cùng tìm hiểu loại pin này là gì, có nên sử dụng hay không?

Pin dung lượng cao iPhone là gì?

Thay pin iPhone dung lượng cao là pin nén nên có khả năng chứa nhiều dung lượng pin hơn so với pin dung lượng chuẩn thông thường. Dễ hiểu hơn là cùng một thể tích, pin iPhone 8 thường chỉ là 1821 mAh thì pin siêu cao dung lượng lên đến 2180mAh. Cao hơn 359mAh, khoảng 20% dung lượng.

Pin dung lượng cao iphone là gì?

Hiện tại có một số loại pin như:

  • Pin dung lượng cao (Có mức dung lượng cao hơn từ 15-25% so với dung lượng chuẩn)
  • Pin dung lượng siêu cao (Có dung lượng cao hơn 30% so với dung lượng chuẩn)

Pin iPhone dung lượng cao có tốt không?

Pin dung lượng cao của một số hãng pin linh kiện hiện nay như Pisen hay Energizer đều sử dụng lõi pin Lithium Polymer có độ an toàn cao. Do đó khi sử dụng hạn chế được các tình trạng như cháy nổ, đoản mạch.

Pin iphone dung lượng cao có tốt không?

Đặc biệt khi các dòng pin dung lượng cao iPhone hiện nay rất nghiêm khắc trong quy trình sản xuất. Như pin dung lượng cao Pisen đều đảm bảo các tiêu chí như:

  • Đạt chuẩn 72 giờ khiểm tra độ lão hóa, đảm bảo chất lượng không thay đổi.
  • Các thực nghiệm đều diễn ra dưới điều kiện 45 độ C nhằm loại bỏ hoàn toàn các khuyết tật trên pin.
  • Các viên pin trước khi xuất xưởng đều đạt nhiều tiêu chuyển về an toàn mạch điện của Apple.

>> Xem thêm: So sánh Samsung S20 FE Snapdragon 865 và Exynos 990

Lợi ích khi sử dụng pin dung lượng cao

Vì có mức dung lượng cao hơn so với thông số ban đầu từ nhà sản xuất nên pin dung lượng cao sẽ mang lại một số lợi ích sau khi sử dụng:

  • Tiết kiệm chi phí: Không phải thay pin dung lượng cao sẽ rẻ hơn so với pin dung lượng chuẩn mà với viên pin dung lượng lớn hơn người dùng hoàn toàn có thể giảm bớt chi phí cho các phụ kiện như pin dự phòng, ốp sạc pin.
  • Tuổi thọ pin cao: Với công nghệ sản xuất hiện nay, các viên pin đều có tiểu thọ rất cao. Pin iPhone sẽ chỉ chai sau 600 chu kỳ sạc (Khoảng 1.5 – 2 năm sử dụng).
  • Điện thoại luôn hoạt động: Với viên pin dung lượng lớn hơn đảm bảo thời gian hoạt đông dài hơn. Nhờ đó điện thoại sẽ ít gặp phải tình trạng sụp nguồn do không đủ dung lượng pin.

Có nên thay pin dung lượng cao?

Pin iPhone đều đạt các tiêu chí sản xuất theo tiêu chuẩn Apple nên rất an toàn khi sử dụng. Vậy có nên dùng pin dung lượng cao cho iPhone?

Có nên thay pin dung lượng cao cho iphone?

Nếu bạn là người dùng iPhone với tần số lớn, phải sạc 1-2 lần mỗi ngày và thường xuyên phải mang theo sạc sự phòng thì nên thay pin. Vì pin dung lượng cao có mức dung lượng cao hơn 15-30% giúp hạn chế tình trạng sạc pin nhiều lần trong ngày.
Thay pin dung lượng cao iPhone chính hãng tại đâu?

Theo đánh giá pin dung lượng cao iPhone an toàn sử dụng nhưng với điều kiện bạn phải sử dụng pin chính hãng. Vậy nên thay pin chính hãng cho điện thoại iPhone ở đâu?

Có nên thay pin iphone?

Hiện điện thoại vui là hệ thống sửa chữa điện thoại uy tín với hệ thống cửa hàng phân bố rộng khắp. Nếu có nhu cầu thay pin dung lượng cao iPhone chính hãng thì bạn có thể đến với cửa hàng Điện Thoại Vui Gần nhất.

Tại Điện Thoại Vui, đảm bảo linh kiện thay thế là chính hãng khi đây là đối tác kinh doanh của một số thương hiệu pin phổ biến như Pisen, Energizer. Dịch vụ thay pin dung lượng cao tại Điện Thoại Vui diễn ra nhanh chóng với thời gian bảo hành lâu dài.