Giá Microphone thu âm có đắt không? Nên mua loại nào tốt?

Giá microphone không dây trên thị trường rất đa dạng, có nhiều loại đắt rẻ khác nhau. Và dĩ nhiên tiền nào của đó, hàng xịn thì giá sẽ cao. Do đó không có giá microphone đắt hay rẻ mà chỉ có bạn có biết chọn loại micro phù hợp hay không. Hãy xem những bí quyết tuyệt vời mà chúng tôi gợi ý cho bạn khi mua micro dưới đây nhé!

Microphone thu âm là gì?

Đối với những ai làm việc liên quan đến âm thanh thì chẳng lạ gì những chiếc micro thu âm. Sử dụng micro thu âm giúp bạn thu được âm thanh giọng nói đồng thời lọc bỏ các tạp âm không cần thiết, âm nhiễu, tiếng gió,…

Âm thanh qua micro thu âm trong trẻo, trầm bổng và vô cùng trung thực. Đối với một số dòng micro, bạn còn có thể kết hợp với các phần mềm thu âm để thêm những hiệu ứng vào cho sinh động hấp dẫn.

Microphone thu âm là gì?

Microphone thu âm được ứng dụng rất nhiều đối với cả dân chuyên và không chuyên về âm thanh. Kể cả những học sinh cũng thích trang bị chiếc micro này để livestream, hát hò, kể chuyện,…

Giá microphone không dây bao nhiêu tiền và một số gợi ý nên mua

Trên thị trường có rất nhiều loại micro thu âm khác nhau với mức giá cũng đa dạng không kém. Tùy vào chất lượng, uy tín, chế độ bảo hành mà giá micro không dây sẽ cao hay thấp. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn micro đúng nhu cầu của mình.

Nếu bạn chỉ muốn một chiếc micro để hát hò thu âm chơi chơi thì dùng loại vài trăm cũng được. Tuy nhiên nếu đó là một công việc nghiêm túc thì nên đầu tư loại tốt để âm thanh được lọc kỹ càng hơn.

Micro không dây thu âm Boya BY-WM4 Pro K3

Chiếc micro không dây thu âm rất nổi tiếng gần đây là Boya BY-WM4 Pro K3. Chiếc mic này rất gọn nhẹ, dễ dàng gắn lên trên quần áo, tương thích với nhiều thiết bị thông minh để kết nối dễ dàng.

Âm thanh trên micro rất ấn tượng, trong trẻo và khắc phục tạp âm ở 84dB. Âm thanh luôn tròn trịa rõ nét, tỷ lệ âm méo cực thấp chỉ khoảng 0.05%.

Micro không dây thu âm Boya BY-WM4 Pro K3

Để cung cấp năng lượng cho micro không dây Boya, thiết bị có trang bị 2 viên pin AA. Thời gian hoạt động của pin cực cao lên đến 13 giờ đồng hồ ở khoảng cách 30m. Giá micro không dây Boya BY-WM4 Pro K3 khoảng 2.890.000 VNĐ.

Microphone không dây JBLMicas-2

Thứ 2 chính là micro không dây JBLMicas-2, nhỏ gọn dễ cầm nắm. Bộ micro này gồm có 2 micro và một thiết bị thu phát tín hiệu mini kết hợp lại giúp thu âm chất lượng hơn.

Micro giúp tái tạo âm thanh sắc nét kể cả những nốt cao hay nốt cực thấp, chất âm chân thực rõ ràng và mạnh mẽ. Micro giúp bạn hát dễ dàng hơn, dễ bắt tông bài hát và không bị hụt hơi hay đuối sức.

Microphone không dây JBLMicas-2

Giá microphone không dây JBL Micas-2 cũng khoảng 2.990.000 VNĐ.

Micro thu âm không dây Boya BY-WM4 Pro K4

Micro không dây Boya BY-WM4 Pro K4 là chiếc micro hỗ trợ quay video, thu âm đắc lực. Bạn có thể chọn micro loại này dù thiết kế lớn nhưng trọng lượng lại chỉ khoảng 10g. Micro cũng được trang bị gimbal chống rung để thu âm tốt hơn.

Đặc biệt BY-WM4 Pro K4 có thể dùng cho hai người cùng lúc do được tích hợp nhiều hơn một bộ phát TX. Chất lượng âm thanh rất ấn tượng, loại bỏ được tạp âm trên 84dB và tỷ lệ âm méo chỉ khoảng 0.05%.

Micro thu âm không dây Boya BY-WM4 Pro K4

Giá micro không dây Boya BY-WM4 Pro K4 có giá khoảng 4.150.000VNĐ. Có thể bạn nghĩ rằng mức giá khá cao nhưng thực ra chất lượng của micro rất tương xứng.

Cả ba chiếc micro trên đều là lựa chọn đáng tin cậy bạn có thể trang bị ngay lúc này. Mức giá micro không dây đã nêu ở trên là giá tại cửa hàng CellphoneS. Nếu muốn mua micro với giá này, có bảo hành và nguồn gốc được đảm bảo hãy đến thẳng cửa hàng trong hệ thống CellphoneS để lựa chọn kỹ càng hơn nhé!