Bất cứ chiếc điện thoại Note 5 nào qua một thời gian sử dụng thì chất lượng pin cũng sẽ xuống cấp và không còn bền bỉ như trước. Việc tìm một địa chỉ uy tín để thay viên pin mới là điều hết sức cần thiết. Vậy pin Note 5 giá bao nhiêu tiền và ở đâu cung cấp dịch vụ thay pin Samsung Note 5 giá rẻ?

Nguyên nhân bạn cần phải thay pin Samsung Note 5 mới

Chiếc điện thoại Samsung Note 5 sở hữu một viên pin có dung lượng khá lớn, tầm 3000mAh cùng các chế độ sạc tiện ích dành cho người dùng như sạc nhanh QC 2.0, sạc không dây và bổ sung thêm cả chế độ tiết kiệm pin.

Nhìn chung Note 5 là một chiếc smartphone rất đáng để đầu tư nếu bạn vốn là một fan cứng của thương hiệu Samsung. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nếu không lưu ý một số vấn đề thì pin điện thoại sẽ rất mau hỏng.

Rất nhiều người có thói quen vừa sạc vừa sử dụng điện thoại mà không biết rằng việc làm trên là rất nguy hiểm. Bên cạnh việc khiến pin chịu áp lực phải vừa nạp điện vừa xả thì còn làm gia tăng các vụ tai nạn cháy nổ. 

Nguyên nhân bạn cần phải thay pin Samsung Note 5 mới

Pin khi bị chai sẽ có dấu hiệu rõ nhất là báo mức pin ảo hoặc pin rất nhanh hết dẫn đến điện thoại mau sập nguồn dù bạn chỉ dùng các chức năng cơ bản. Ngoài ra, nếu pin hỏng hoàn toàn thì điện thoại sẽ không thể nạp điện. 

Bên cạnh thói quen xấu vừa sạc vừa dùng điện thoại thì cũng có không ít người khi sạc pin lại dùng sạc và củ sạc kém chất lượng, không phải hàng chính hãng vì ngại giá thành cao khiến pin không thể nạp điện ổn định.

Hay việc bạn sạc điện thoại liên tục và để qua đêm hoặc cả một ngày dù pin đã được sạc đầy cũng khiến pin lâu dần bị giảm hiệu năng. Nếu phát hiện trong lúc sạc, máy nóng lên bất thường thì có thể là pin có vấn đề.

>> Xem thêm: Đánh giá pin Samsung Galaxy Note 8: Dùng được trong thời gian bao lâu?

Một số cách sử dụng pin Samsung Note 5 đúng cách 

Vì đã biết rõ nguyên nhân gây hỏng pin nên nếu muốn pin sử dụng được lâu và bền hơn, bạn hãy bỏ dần các thói quen xấu khi dùng điện thoại như sạc qua đêm, sử dụng đồ sạc pin kém chất lượng, dùng điện thoại lúc sạc,..

Một số cách sử dụng pin Samsung Note 5 đúng cách 

Ngoài ra, sau lần thay pin Note 5 mới, bạn cần chú ý vào ba lần sạc đầu tiên. Với lần đầu tiên, bạn nên sạc liên tục và có thể để điện thoại sạc trong vòng 8-10 tiếng và nếu được hãy sạc ngay sau khi mới được thay pin khác. 

Lần 2 bạn sẽ sạc điện thoại nếu pin đã dùng cạn và cũng sạc tương tự từ 8-10 tiếng như lần đầu. Với lần 3, bạn cũng sẽ thực hiện như lần sạc thứ hai và bắt đầu từ lần sạc thứ 4, không nên sạc điện thoại nếu pin còn nhiều.

Giá pin Samsung Note 5 và thay pin Note 5 tốn bao nhiêu?

Vậy pin Note 5 bao nhiêu tiền có đắt không? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm vì thật sự ai cũng mong muốn điện thoại mình được thay pin chính hãng với giá rẻ.

Để có thể trả lời câu hỏi thay pin Samsung Note 5 giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc rất yếu tố khác nhau. 

Hiện tại, giá pin Note 5 dao động từ 200-250 nghìn đồng tùy nơi phân phối. Tiền công thay pin cũng sẽ được tính thêm khi thay pin mới vì thiết kế Note 5 là dạng nguyên khối nên việc tháo dỡ máy sẽ không đơn giản. 

Tùy từng nơi mà bạn sẽ chi trả mức tiền công khác nhau, có thể sẽ mất trên 100 nghìn cho một lần thay pin Note 5. Để đảm bảo an toàn và tránh tốn kém quá nhiều, trước khi thay pin điện thoại, hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ nào uy tín. 

Điện Thoại Vui là trung tâm uy tín chuyên nhận thay mới linh kiện điện tử chính hãng có xuất xứ rõ ràng với cam kết bảo hành 6 tháng. Để thay pin Note 5 giá ưu đãi và tiết kiệm chi phí, bạn vui lòng mang điện thoại đến ngay Điện Thoại Vui để nhân viên kiểm tra và thay mới viên pin khác nhé!