Microphone Boya hay còn gọi là dòng micro mini giúp người dùng có thể lưu lại giọng nói một cách rõ ràng và đặc biệt không lẫn tạp âm. Tuy nhiên thương hiệu Boya vẫn còn khá mới ở Việt Nam, do đó khiến không ít bạn hoài nghi về chất lượng của thiết bị. Nếu có ý định mua microphone mini, đọc ngay đánh giá về dòng Boya mic bên dưới nhé.

Một số thông tin cần biết về microphone Boya

Boya là một thương hiệu đến từ Trung Quốc và đã được thành lập đầu tiên vào năm 2007. Boya chuyên sản xuất các sản phẩm về microphone thu âm giọng nói, máy quay phim, máy ghi âm,… Công ty hiện đã phân phối sản phẩm của mình trên toàn cầu và sở hữu những phòng thí nghiệm, nhà sản xuất với quy mô lớn nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Microphone Boya

Trong số những sản phẩm Boya sản xuất, có thể nói Boya mic giúp thu âm giọng nói là thiết bị phổ biến nhất trên thị trường. Dòng microphone Boya được tận dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như quay vlog, làm podcast, đặc biệt là phục vụ trong lĩnh vực giáo dục.

Đánh giá microphone Boya, thiết bị này có xứng đáng để sở hữu?

Về microphone mini dùng để thu âm giọng nói thì hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm đa dạng. Trong đó các thương hiệu đáng chú ý phải kể đến: AMI, ISK, Takstar,… Vậy cái tên microphone Boya có chỗ đứng ở thị trường đầy cạnh tranh hiện nay không? Tìm hiểu qua một vài đánh giá về sản phẩm ngay bên dưới nhé.

Thiết kế và phụ kiện đi kèm

Dòng microphone Boya nổi bật với kích thước nhỏ gọn với tổng khối lượng rất nhẹ. Theo ước tính trung bình, mỗi thiết bị có khối lượng không quá 100g với chiều dài không quá 100mm. Do đó người dùng có thể dễ dàng sử dụng chúng một cách linh hoạt để thu âm giọng nói ở bất cứ đâu.

Điểm đặc biệt ở microphone Boya là nằm ở thiết kế cho phép người dùng có thể cài lên áo. Nhờ vào đó bạn không cần phải luôn luôn cầm thiết bị trên tay và có thể làm những việc khác trong khi quay vlog, livestream,…

Microphone Boya

Nhìn chung Boya cũng trang bị cho những chiếc microphong của mình một bộ phụ kiện khá đầy đủ, bao gồm jack cắm để kết nối với smartphone, máy chụp ảnh, hay máy quay phim; bộ lọc gió; giá đỡ và túi đựng micro. Những phụ kiện đi kèm này đủ để đáp ứng nhu cầu thu âm cơ bản của một người dùng thông thường.

Tính năng

Nhìn chung, các dòng microphone do thương hiệu Boya sản xuất đều có thể tương thích với hầu hết những thiết bị hiện nay như máy quay phim, smartphone, máy chụp ảnh,… Do đó bạn sẽ không phải gặp khó khăn trong việc kết nối các thiết bị với nhau.

Microphone Boya

Ngoài ra, micro còn được tích hợp tần số và độ nhạy cao, cho khả năng thu âm với giọng nói to, rõ ràng, cũng như mang đến chất âm trầm ấm hơn. Bên cạnh đó thiết bị còn sở hữu một bộ lọc gió, giúp loại bỏ mọi tạp âm trong khi sử dụng.

Giá bán dành cho các dòng microphone Boya

Thương hiệu Boya hiện nay đã cho ra mắt rất nhiều các dòng microphone khác nhau nhằm phục vụ cho đa dạng các mục đích. Do đó giá bán giữa các sản phẩm cũng có sự chênh lệch khá lớn.

Giá bán dành cho các dòng microphone Boya

Tuy nhiên nhìn chung những dòng microphone Boya mini cho khả năng cài áo sẽ được bán với mức giá khoảng vài trăm nghìn đồng (những thiết bỉ chỉ kết nối với smartphone). Những dòng micro lớn hơn có thể tương thích với cả smartphone và máy chụp ảnh thì sở hữu mức giá khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng.

Microphone Boya hiện nay sở hữu rất nhiều mẫu mã đa dạng nhằm phục vụ cho từng mục đích khác nhau. Thương hiệu này có thế mạnh ở kích thước nhỏ gọn, giá thành cạnh tranh, cũng như khả năng thu âm giọng nói khá ổn. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị giá rẻ phục vụ việc ghi âm để quay vlog, làm podcast,… hãy tham khảo thương hiệu Boya nhé.