Quà Valentine cho người yêu

Đâu là món quà Valentine cho người yêu ý nghĩa nhất? Câu hỏi này đang được tìm kiếm khá nhiều từ những chàng trai, khi mà ngày 14/2 đang dần đến gần. Vì vậy, trong bài viết này sẽ tổng hợp lại những món quà thú vị để dành tặng cho người yêu trong dịp Valentine.

Một vài tiêu chí chọn quà Valentine cho người yêu

Khi lựa chọn những món quà valentine cho người yêu, các bạn cần phải tham khảo thật kỹ xem đâu là sản phẩm ý nghĩa, đem lại sự bất ngờ lớn cho đối phương. Đúng vậy, nếu mọi người đã từng tặng hoa nhiều lần rồi, thì giờ nên đổi mới sang món quà khác để có được điều mới lạ hơn.

Một vài tiêu chí chọn quà Valentine cho người yêu

Một món quà ý nghĩa, không chỉ mang tính thẩm mỹ, mà còn phải đảm bảo được cả về chất lượng, có thể sử dụng được lâu dài. Bên cạnh đó, có tính hữu dụng cao trong cuộc sống.

Ngoài các sản phẩm dùng để tặng quà cho bạn gái hay bạn trai thì crush cũng là một trong những người được tim kiếm hiện nay. Tham khảo ngay TOP các địa điểm vui chơi Valentine tại Hồ Chí Minh và Hà Nội ngay nhé.

Top 10 phụ kiện làm quà Valentine cho người yêu đặc biệt

Sau đây, là những món quà phụ kiện dành tặng quà valentine cho người yêu trong ngày 14/2 cực kỳ độc đáo và thú vị bạn có thêm tham khảo thêm:

Chuột máy tính

Hiện nay, có khá nhiều dòng chuột máy tính thiết kế rất dễ thương, và những phiên bản màu hồng dành cho phái nữ. Nếu người yêu của bạn thường xuyên sử dụng máy tính, thì đây là món quà khá phù hợp đó.

quà Valentine cho người yêu ý nghĩa

Bàn phím máy tính

Dành tặng bàn phím cho những đối tượng thích chơi game, hay phải làm việc trên máy tính hằng ngày, quả là điều phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn được sản phẩm có độ bền cao, độ đàn hồi của nút bấm tốt, để đem lại trải nghiệm gõ phím thoải mái.

quà Valentine cho người yêu ý nghĩa

Balo laptop

Người yêu của bạn phải đi làm trên công ty, luôn đem theo laptop thì tặng chiếc balo sẽ giúp cho thuận tiện trong việc di chuyển.

quà Valentine cho người yêu ý nghĩa

Bên cạnh đó, còn có thể bảo vệ thiết bị tốt hơn, giảm thiểu lực tác động khi chẳng may làm va đập vào vật cứng, hạn chế ảnh hưởng tới ngoại hình và linh kiện bên trong.

Đồng hồ

Đồng hồ vẫn là sản phẩm được khá nhiều người dùng lựa chọn, để dành tặng trong một số ngày đặc biệt. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn thiết bị này để trao cho người yêu, nhằm thể hiện tình yêu lâu bền, cũng như giúp đối phương quản lý thời gian tốt hơn.

quà Valentine cho người yêu ý nghĩa

Camera hành trình

Nếu người yêu của bạn có ô tô, thì camera hành trình sẽ giúp quay lại video trên mọi tuyến đường. Từ đó, khi xảy ra những vấn đề liên quan trong giao thông, sẽ có bằng chứng để bảo vệ quyền lợi cho bản thân.

Camera hành trình

Loa

Đối với những bạn yêu thích âm nhạc, thì việc tặng loa sẽ cực kỳ phù hợp với sở thích của đối phương. Thiết bị này sẽ đem lại quãng thời gian thư giãn tốt hơn trong những giờ giải lao, hay sau những ngày làm việc căng thẳng.

Loa

Pin dự phòng

Sản phẩm này là vị cứu tinh đối với những người làm công việc liên quan tới làm shipper. Ngoài ra, pin dự phòng cũng sẽ rất cần thiết trong những chuyến du lịch, cắm trại, đảm bảo thiết bị điện thoại hay chiếc laptop của bạn không bị cạn kiệt năng lượng.

Pin dự phòng

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm top các món quà ý nghĩa khác ngày Valentine dành tặng cho các cặp đôi đặc biệt.

Điện thoại

Chiếc điện thoại của người yêu đã quá cũ, thì nên tặng smartphone mới cho đối phương sẽ cực kỳ bất ngờ đó. Bởi điện thoại là sản phẩm thiết yếu trong thời đại hiện nay, không chỉ giúp mọi người nghe gọi, mà còn làm được rất nhiều công việc khác.

Điện thoại

Tai nghe

Tai nghe sẽ tận hưởng được những bản nhạc yêu thích, một cách trọn vẹn nhất. Bởi hiện nay, thiết bị đã được cải tiến rất nhiều về khả năng khử tiếng ồn, cũng như thiết kế ngày càng nhỏ gọn, tinh tế, đem lại cảm giác đeo vừa vặn.

Tai nghe

Ốp điện thoại

Ốp điện thoại không chỉ giúp bảo vệ cho thiết bị, mà còn để thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Hiện nay, rất nhiều mẫu ốp có thiết kế dễ thương, độc đáo, tha hồ lựa chọn sản phẩm ưng ý cho người yêu.

Ốp điện thoại

Như vậy, hy vọng qua bài tổng hợp quà Valentine cho người yêu này, sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đừng quên chia sẻ tới bạn bè, để cùng tham khảo nhé.