màn hình viewsonic 32 inch

Màn hình Viewsonic 32 inch có chất lượng tốt mà giá lại rẻ đáng mua không phải không có. Quan trọng nhất là phải biết cách chọn, bỏ tiền đúng cách, đúng chỗ. Hãy xem bí quyết được bật mí trong bài viết và danh sách những cái tên đáng mua sau đây nhé!

Cách chọn màn hình viewsonic 32 inch chất lượng

Để lựa màn hình Viewsonic 32 inch chất lượng bạn cần chú ý các điểm sau:

Độ phân giải

Độ phân giải càng cao thì hình ảnh xuất hiện trên tivi càng rõ nét, sắc xảo hơn. Các loại độ phân giải thông dụng gồm có:

  • 1080p: thích hợp cho tivi có kích thước dưới 24 inch. Đối với dòng 32 inch có thể gây hiện tượng rỗ ảnh với những phân cảnh nhanh.
  • 1440p: độ phân giải thích hợp cho game thủ, độ nét rõ hơn 1080p và không kén card đồ họa.
  • 4K: Hình ảnh siêu sắc nét với độ phân giải 3.840 x 2.160 pixels, cho các phân cảnh luôn mượt mà, mạnh mẽ.
  • 5K: loại này hiếm thấy, dành cho các siêu phẩm màn hình và có giá khá chát.

Cách chọn màn hình viewsonic 32 inch chất lượng

Dạng màn hình

Hai dạng màn hình tivi thường thấy là màn hình cong và màn hình phẳng.

  • Màn hình cong: Màn hình cong bo lại các góc để người dùng xem được nội dung một cách trọn vẹn, không có điểm chết. Màn hình có chiều sâu, độ tương phản cao và ít bị ảnh hưởng bởi sự chói ánh sáng.
  • Màn hình phẳng: đây là màn truyền thống, độ nét không thua kém gì màn hình cong, tuy nhiên loại này cần tích hợp công nghệ chống chói. Loại này cũng dễ lắp đặt và có giá rẻ hơn.

Tỷ lệ khung hình

Các tỷ lệ khung hình phù hợp để chơi game là 16:9, 4:3 giúp bạn thưởng thức các phân cảnh game trọn vẹn. Tỷ lệ khung hình 21:9 và 16:10 giúp mở rộng không gian xem tài liệu và hình ảnh. Tuy nhiên tỷ lệ đầu vẫn phổ biến và được dùng nhiều hơn.

Cách chọn màn hình viewsonic 32 inch chất lượng

Tần số quét

Tần số quét thông thường là 60Hz, tần số càng cao hình ảnh càng nhanh mượt. Đối với người dùng thích xem các nội dung có tiết tấu nhanh thì nên chọn tần số quét cao hơn.

Khả năng chống chói

Nếu môi trường làm việc của bạn có độ sáng cao, hãy chọn loại màn có khả năng chống chói. Nếu làm việc văn phòng thì những ai ngồi gần cửa sổ cũng cần chú ý đến tính năng này.

Chọn màn hình gương khi bị ánh sáng chiếu vào sẽ rất khó thấy và gây hại cho mắt nếu dùng lâu dài.

Cách chọn màn hình viewsonic 32 inch chất lượng

Danh sách màn hình viewsonic 32 inch bền bỉ đáng mua

Trên thị trường có rất nhiều loại màn hình Viewsonic 32 inch khác nhau. Nhưng đâu là loại đáng mua nhất thì hãy xem 5 cái tên tiêu biểu dưới đây!

Màn hình ViewSonic VX3276 32 inch

Hình ảnh xuất hiện trên màn hình rất sống động, đầy màu sắc nhờ tích hợp tấm nền SuperClear IPS. Màn hình không có viền và có độ phân giải QHD, tần số quét cao 75Hz.

Màn cũng tích hợp công nghệ bảo vệ mắt và hỗ trợ HDR10 giúp những giờ phút thư giãn được trọn vẹn nhất. Bạn có thể theo dõi các chương trình hấp dẫn, chơi game hoặc thao tác xử lý dữ liệu dễ dàng.

VX3276

Màn hình ViewSonic VX3211 32 inch

Màn hình ViewSonic 32 inch VX3211 có độ phân giải 4K, có dải màu cực rộng tới 95% NTSC. Thiết bị hỗ trợ HDR10 để tăng độ sống động cho hình ảnh.

Công nghệ AMD FreeSync giúp làm giảm độ trễ, tăng độ sắc nét cho hình ảnh. Màn có khả năng đa nhiệm cao và mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn hảo bởi loa kéo 2.5W.

VX3211

Màn Hình Viewsonic 32 Inch VX3209-SW

Viewsonic VX3209-SW là loại màn hình TFT, có độ phân giải 1920 x 1080 pixels sắc nét. Tỷ lệ màn hình phổ biến 16:9 để thưởng thức trọn vẹn toàn bộ nội dung.

Thiết bị có góc nhìn rộng 178 độ, dùng tấm nền IPS mang đến chuẩn màu sắc tự nhiên rực rỡ. Có cổng kết nối VGA và DVI để mở rộng truyền tải nội dung dễ dàng.

VX3209-SW

Màn hình Viewsonic 32 inch VX3218

Tần số quét của màn Viewsonic cao tới 165 Hz giúp các khung hình luôn mượt mà sống động. Thời gian phản hồi 1ms giúp âm thanh, hình ảnh luôn chuẩn xác không có độ trễ và có tính đồng nhất.

Tích hợp công nghệ Adaptive Sync xóa tan hiện tượng xé hình. Độ phân giải Full HD đủ sức tăng độ chi tiết cho hình ảnh, giúp nội dung trở nên chân thật hơn.

Viewsonic

Màn hình Viewsonic 32 inch VX3268-2KPC-MHD

Màn hình VX3268-2KPC-MHD là loại màn hình cong mở rộng trải nghiệm xem hình ảnh ra hai bên. Tần số quét của màn hình lên tới 144Hz, giúp các chuyển động nhanh gọn, linh hoạt mượt mà.

VX3268-2KPC-MHD

Tốc độ phản hồi 1ms cực nhanh giảm hiệu quả hiện tượng bóng mờ. Công nghệ AMD FreeSync giúp giảm độ giật hình ảnh và giúp nội dung liền mạch rõ ràng hơn. Độ phân giải 1080p, tỷ lệ khung hình 16:9 và độ phủ màu 85% NTSC là thế mạnh của màn hình.

Trên đây là cách chọn màn hình Viewsonic 32 inch và top 5 cái tên tiêu biểu nên chọn. Xem thật kỹ và chọn ra loại màn hình bạn muốn trang bị nhé. Nếu chưa biết mua màn Viewsonic ở đâu hãy thử ghé thăm chuỗi cửa hàng CellphoneS, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.