Mua bàn nâng hạ Epione giá tốt ở đâu? Mua loại nào?

Bạn đang muốn mua bàn nâng hạ Epione nhưng không biết mua ở đâu giá tốt và nên rinh về loại sản phẩm nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thể tham khảo thêm những thông tin chi tiết về bàn làm việc của hãng Epione. Hãy cùng theo dõi những đặc điểm nổi bật đáng sở hữu của sản phẩm này nhé!

Epione là sản phẩm của nước nào?

Epione được biết đến là một thương hiệu vẫn còn mới trong việc sản xuất bàn ghế công thái học. Vậy nhưng điều làm nên sự đặc biệt cho thương hiệu này chính là bởi vì nó đến từ Việt Nam.

Với lý do đó, thương hiệu này có lợi thế về thói quen cũng như thị trường của người dùng trong nước. Từ đó, Epione đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm phù hợp và được người sử dụng Việt Nam vô cùng ưa thích.

Epione là sản phẩm của nước nào?

Ưu nhược điểm khi mua bàn nâng hạ Epione

Nếu như bạn đang quan tâm và muốn mua bàn nâng hạ Epione thì có thể tham khảo qua ưu nhược điểm của sản phẩm này.

Ưu điểm

Những sản phẩm bàn nâng hạ của Epione sở hữu những ưu điểm như sau:

  • Phù hợp với tất cả đối tượng người dùng vì có khả năng điều chỉnh độ cao của bàn.
  • Có khả năng chịu sức nặng lên tới 160kg.
  • Người dùng có thể tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng chỉ trong vòng chưa đến nửa giờ đồng hồ.
  • Điều chỉnh nhanh gọn với điều khiển từ xa.

Ưu điểm bàn nâng hạ Epione

Nhược điểm

Hầu như bàn nâng hạ Epione không hề có bất cứ nhược điểm nào chỉ trừ việc giá thành của nó cao hơn so với các sản phẩm khác. Vì vậy, việc có thể mua bàn nâng hạ Epione chính hãng và chất lượng cũng là một vấn đề khá đau đầu với nhiều người sử dụng.

Nhược điểm bàn Epione

>>> Xem thêm đánh giá bàn nâng hạ thông minh mới nhất tại đây.

Mua bàn nâng hạ Epione loại nào tốt?

Sau đây là top 3 bàn nâng hạ Epione mà các bạn có thể xem qua.

Epione SMARTDESK PRO 2.0

Đây là sản phẩm được đánh giá rằng có thể giúp người dùng sở hữu một tư thế làm việc thoải mái tối đa. Chân bàn có kết cấu điều chỉnh 3 cấp độ là 60-120cm hỗ trợ sử dụng cho nhiều đối tượng, kể cả trẻ em.

Epione SMARTDESK PRO 2.0

Đặc biệt, Epione SMARTDESK PRO 2.0 cũng có công nghệ nhận diện và ngừng chuyển động nếu như có sự va chạm. Điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, bệ đỡ của bàn giúp hỗ trợ sự gọn gàng tối đa trong việc đi dây.

Epione SMARTDESK

Một sản phẩm khác từ Epione có thiết kế 2 stages ở chân bàn giúp cho người sử dụng có thể tùy ý điều chỉnh độ cao của bàn. Ngoài ra, 2 động cơ 32nm/s hỗ trợ người dùng không cần điều chỉnh thủ công và giúp cho quá trình làm việc suôn sẻ hơn.

Epione SMARTDESK sở hữu thiết kế tinh tế với khung thép cùng mặt bàn là gỗ. Đây có thể xem như là một món đồ nội thất khá sang trọng trong không gian làm việc của người sử dụng.

Epione SMARTDESK

Epione SMARTDESK LITE

Cuối cùng trong danh sách là Epione SMARTDESK LITE. Đây là chiếc bàn hoàn hảo dành cho những người dùng mong muốn một tư thế ngồi thoải mái nhất. Thêm vào đó, nó cũng có thể dễ dàng tháo lắp bất cứ đâu.

Sản phẩm có kết cấu chắc chắn cùng khả năng điều chỉnh độ cao nhưng vẫn vận hành vô cùng êm và nhẹ nhàng. Hơn thế nữa, chiếc bàn này có thiết kế nhỏ gọn hơn so với các sản phẩm khác cùng thương hiệu nên rất phù hợp với những không gian đơn giản.

Epione SMARTDESK LITE

Mua bàn nâng hạ Epione giá tốt ở CellphoneS

Bạn đang phân vân nên mua bàn nâng hạ Epione ở đâu uy tín? Đừng chần chừ mà hãy đến ngay chi nhánh gần nhất của CellphoneS nhé! Tại đây chúng tôi đang phân phối những sản phẩm bàn nâng hạ Epione chính hãng với giá thành cực ưu đãi. Thêm vào đó, bạn sẽ được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất khi tới mua hàng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Hy vọng bài viết trên sẽ giải đáp phần nào vấn đề mua bàn nâng hạ Epione giá tốt. Đây là một sản phẩm tới từ thương hiệu Việt Nam vô cùng uy tín và đảm bảo chất lượng nên bạn có thể yên tâm khi mua về sử dụng.