review CPU i3 10105

Review CPU i3 10105 chi tiết về cấu hình, tản nhiệt dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin chi tiết. Từ đó đánh giá được chất lượng cũng như thấy được sự phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng hay không. Tham khảo ngay để khám phá những điều tuyệt vời về mẫu CPU quốc dân này.

Review CPU i3 10105 đầy đủ và chi tiết nhất

CPU i3 10105 được đông đảo anh em trải nghiệm đánh giá khá ấn tượng. Tuy core i3 nhưng trên mẫu CPU chất lượng nhà Intel này lại được cải tiến và trang bị nhiều tính năng cao cấp. Chính vì vậy chúng đảm bảo mang tới cho người dùng trải nghiệm không kém phần ấn tượng. Review chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có cái nhìn chi tiết về sản phẩm.

Thông số kỹ thuật ấn tượng, nâng cấp độc đáo

CPU i3 10105 có các thông số kỹ thuật cũng tương tự như với người anh em CPU Intel Core i3-10100F của chúng. Tuy nhiên trên phiên bản này hãng đã mang tới một số cải tiến để cho người dùng có được trải nghiệm ấn tượng và chất lượng hơn.

Review CPU i3 10105 đầy đủ và chi tiết nhất

Trên mẫu i3-10105 đã được hãng trang bị 4 nhân 8 luồng với xung nhịp cơ bản 3.7GHz và xung đơn nhân là 4.4Ghz. Bên cạnh đó là bộ nhớ đệm của CPU lên tới 6 MB Intel® Smart Cache. Bộ nhớ DDR4-2666 có thể hỗ trợ tối đa lên tới 128GB, TDP 65W và vẫn chạy mượt mà và ổn định trên socket LGA-1200.

Không được trang bị nhân đồ họa

Review CPU i3 10105 sẽ biết được đây là sản phẩm hướng tới nhóm đối tượng khách hàng là các game thủ nên chúng không có iGPU. Bởi vì việc không tích hợp với GPU tuy không giúp người dùng đáp ứng được trải nghiệm cực đã khi chơi game. Tuy nhiên nhờ được trang bị card màn hình rời tương ứng sẽ giúp đáp ứng được tối đa nhu cầu của bạn.

Review CPU i3 10105 đầy đủ và chi tiết nhất

Ngoài ra, trên thiết bị còn sử dụng socket LGA-1200. Do đó, bạn có thể chạy cùng với những bo mạch chủ chipset Intel 400 Series thế hệ cũ cũng như kết hợp với những mẫu bo mạch chủ thế hệ mới 500 Series. Trong đó bo mạch chủ Z590 là nổi bật nhất và được kết hợp với nhau nhiều nhất.

Công nghệ tản nhiệt chất lượng, năng suất tối ưu

Trên CPU i3 10105 được Intel trang bị công nghệ tản nhiệt vô cùng chất lượng và độc đáo. Công nghệ này sẽ giúp hạn chế được tối đa tình trạng nhiệt độ quá nóng để làm ảnh hưởng xấu tới vi xử lý. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt kỹ thuật số trong trường hợp xảy ra sự cố sẽ giúp bạn phát hiện nhiệt độ nhanh chóng từ lõi. Từ đó giúp giảm tiêu thụ điện để máy tính có khả năng hoạt động an toàn, ổn định và hiệu quả nhất.

Công nghệ tản nhiệt chất lượng, năng suất tối ưu

Ngoài ra khi review CPU i3 10105 còn thấy được công nghệ Intel® HT (Hyper threading) cho hai luồng xử lý trên mỗi nhân vật lý. Nhờ vậy mà những ứng dụng được phân luồng cao sẽ nhận nhiệm vụ xử lý nhiều công việc trong cùng một lúc hơn. Từ đó giúp hiệu quả công việc đạt được cao hơn.

Đặc biệt hơn nữa là công nghệ Intel Turbo Boost 2.0 trên CPU giúp tăng tần số của bộ xử lý lên một cách động. Chúng phát huy được tối đa hiệu quả của mình khi cần bằng cách khai thác khoảng trống nhiệt và điện. Từ đó giúp  tăng tốc khi cần và giúp tiết kiệm điện một cách tối đa.

Bên cạnh đó nhờ review CPU i3 10105 còn giúp tạo ra được tốc độ phản hồi nhanh hơn. Bạn sẽ cảm nhận được rõ điều này khi làm việc với dữ liệu. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến và thông minh hàng đầu giúp tốc độ của máy được tăng tốc đáng kể.

Có nên mua CPU i3 10105 hay không?

Thông qua review CPU i3 10105 có thể thấy rằng đây là một trong những mẫu CPU chất lượng, ấn tượng, độc đáo phù hợp với các game thủ. Hơn thế nữa với các trang bị thông minh, hiện đại cùng giá thành phải chăng chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Có nên mua

Review CPU i3 10105 đầy đủ và chi tiết trên đã giúp bạn biết được những thông tin hữu ích về CPU này. Từ đó thấy được sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và quyết định chọn mua. Chúc bạn có trải nghiệm tuyệt vời cùng linh kiện. Đừng quên liên hệ tới CellphoneS để tham khảo và chọn mua sản phẩm tốt nhất.