0908 là mạng gì

0908 là mạng gì và dãy số 0908 có gì đặc biệt? Chọn sim đầu số 0908 như thế nào? Để bạn chọn được một số sim đẹp, hợp mệnh, hợp phong thủy thì bài viết này sẽ cung cấp những thông tin thú vị liên quan đến đầu số này.

Đầu số 0908 là mạng gì?

Đầu số 0908 đã quá quen thuộc với người Việt Nam, đây là đầu số thuộc nhà mạng Mobifone – một trong ba nhà mạng viễn thông lớn nhất nước ta. Đầu số này còn gọi là đầu số cổ, vì xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1993, trong bối cảnh cuộc cách mạng viễn thông nước ta đang diễn ra rất mạnh mẽ.

0908 là mạng gì

Bên cạnh đầu số 0908, nhà mạng Mobifone còn quản lý các đầu số như: 093, 089, 077, 076, 078, 079, 070. Với dấu ấn lịch sử lâu dài, cùng ý nghĩa đặc biệt mà đầu số này mang lại, sim Mobifone đầu số 0908 được nhiều người săn đón vì thế giá thành cũng khá cao.

>>> Xem ngay: Đầu số 0904 là mạng gì cùng ý nghĩa chi tiết

Đầu số 0908 mang ý nghĩa gì?

Để hiểu rõ về ý nghĩa của từng con số trong đầu số 0908 chúng ta cần nhìn theo góc độ phong thủy:

  • Số 0: Chính là đại diện cho sự khởi đầu, nơi bắt đầu của vạn vật trong cuộc sống. Số 0 còn được viết với 1 nét tròn khép kín, thể hiện cho sự trọn vẹn và đủ đầy, nhắc nhở con người mọi chuyện sẽ thành công nếu cố gắng hết mình.
  • Số 9: Số 9 là biểu tượng của sự quyền lực và sức mạnh, bởi đây là số lớn nhất trong bảng số tự nhiên. Theo tiếng Hán, số 9 còn đọc là “cửu”, đại diện cho một sự bền vững, trường tồn và may mắn.
  • Số 8: Nếu số 9 là vua thì số 8 chính là nữ hoàng. Con số này mang ý nghĩa về sự phát tài, phát lộc và không ngừng đi lên.

0908 là mạng gì

Sự kết hợp khéo léo giữa 3 con số này đã mang đến một ý nghĩa hoàn hảo, đây là một sự khởi đầu thuận lợi, tạo điều kiện cho chủ nhân gặp nhiều may mắn và tài lộc. Hơn nữa, sự đan xen của số 0 giữa số 9 và số 8 góp phần giúp đầu số thêm cân bằng và dễ nhớ hơn.

>>> Khám phá thêm: Ý nghĩa của sim số đẹp mobi cùng cách chọn mua

Cách chọn sim số đẹp Mobifone đầu 0908

Chọn được một sim số đẹp sẽ giúp người sở hữu nhận được nhiều may mắn, công việc thuận lợi. Bạn có thể tham khảo một số cách chọn sim Mobifone dưới đây:

Chọn theo phong thủy

Về cân bằng âm dương: Theo thuyết này thì số lẽ sẽ mang tính âm, số chẵn tính dương, mọi việc chỉ suôn sẻ, thuận lợi khi âm dương hòa hợp với nhau. Vậy nên, khi chọn mua sim Mobifone đầu số 0908 bạn cần lưu ý về sự cân bằng giữa số âm và số dương trong dãy số.

0908 là mạng gì

Về ngũ hành tương sinh: Khi sinh ra, mỗi người đều mang trong mình một số mệnh khác nhau, với mỗi con số sẽ ứng với từng mệnh của người đó. Vậy nên để gặp nhiều may mắn, thuận lợi bạn cần chọn các con số hợp với mệnh của mình.

  • Mệnh Kim: 6, 7
  • Mệnh Mộc: 3, 4
  • Mệnh Thủy: 1
  • Mệnh Hỏa: 9
  • Mệnh Thổ: 0, 2, 5, 8

>>> Bật mí: Tổng hợp những đuôi sim số đẹp ý nghĩa, đáp ứng nhu cầu sử dụng

Chọn theo nhu cầu sử dụng

Nếu bạn mua sim Mobifone với mục đích kinh doanh thì có thể cân nhắc lựa chọn các đuôi sim: Tứ Quý, Thần Tài, Phát Lộc, Ngũ Quý,… điều này sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng, giúp việc kinh doanh được thuận lợi.

Còn nếu bạn mua sim chỉ với mục đích sử dụng hằng ngày thì bạn có thể cân nhắc khả năng tài chính để tìm được sim trong khoảng giá mong muốn. Bạn có thể lựa chọn các sim với những số đẹp như 3, 6, 8, 9 hoặc chọn các sim như người kinh doanh lựa chọn nếu có khả năng chi trả mức giá cao.

Mua sim số đẹp Mobifone đầu 0908 ở đâu?

Mua sim số đẹp Mobifone đầu 0908 ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sim Mobifone đầu số 0908 thì hãy đến ngay CellphoneS. Tại đây, chúng tôi có đa dạng các loại sim cho bạn lựa chọn, tùy theo số sim mà sẽ có mức giá khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên tại CellphoneS sẽ nhiệt tình tư vấn giúp bạn lựa chọn được sim Mobifone nhanh nhất.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi đầu số 0908 là mạng gì và cách để chọn mua sim phù hợp. Chúc bạn lựa chọn được sim số đẹp, mang nhiều tài lộc và thành công đến.